ShareXin Chào bạn, tôi là Thần Đắng

3 bài đăng
27.07.2023 / 21:40
hoangchan
Bài đăng: 102
Member
HÔNG

Xin chào bạn. Nếu bạn đang đọc bài viết này, cảm ơn bạn vì bạn đã ghé.

Tôi là "Thần Đắng" đêm qua sp cho bạn đây. Tôi nói rồi, tôi chuyên đi sp thôi. Câu chuyện bắt đầu:

Đêm hôm qua, trong trận đấu Liên Minh Huyền Thoại, tôi đã gặp một người chơi rất thú vị. Lúc đó, tôi đã chọn sử dụng nhân vật Lulu đi theo đường dưới cùng với Yone và 1 người chơi Yasuo đi mid. Chúng tôi đã thi đấu cùng nhau, không biết là do duyên hay chỉ là sự trùng hợp tình cờ.

Trong quá trình diễn ra trận đấu, chúng tôi đã thiết lập được một sự hiểu biết và cộng tác tốt. Những pha hỗ trợ của tôi qua kỹ năng của Lulu đã giúp Yasuo tiêu diệt nhiều kẻ địch và kiểm soát được vùng đường dưới. Không chỉ thuần thục trong việc đánh đồng, mà Yasuo còn có khả năng phối hợp với các thành viên trong đội để gây áp lực lên đối thủ.

Khi trận đấu kết thúc, tôi đã nghĩ rằng đó là lần gặp cuối cùng giữa chúng tôi. Tuy nhiên, điều không ngờ đến đã xảy ra. Yasuo đã gửi lời mời kết bạn cho tôi và mời tôi tham gia trận đấu tiếp theo cùng bạn ấy. Sự kéo dài của mối quan hệ này khiến tôi không khỏi cảm thấy thích thú và tò mò về điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Có thể rằng, việc Yasuo kết bạn và mời tôi chơi cùng bạn ấy chỉ là một việc nhỏ thôi. Tuy nhiên, trong thế giới ảo của trò chơi, đó là một dấu hiệu cho thấy chúng ta có thể cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc thú vị và hợp tác trong tương lai. Có lẽ, đây là một duyên phận đầy bất ngờ và thú vị mà cuộc sống ảo đã mang lại cho chúng ta.

Trong trận đấu tiếp theo, khi chúng tôi đã cùng nhau tham gia vào cuộc chiến ảo, Yasuo đã chia sẻ với tôi rằng anh ấy đến từ miền Tây và có một câu nói tôi cảm thấy rất thú vị: "Có gì nói vậy". Điều này khiến tôi cảm thấy hứng thú và muốn hiểu sâu hơn về người bạn mới này.

Yasuo không chỉ là một game thủ giỏi mà bạn ấy còn có sự hài hước và sự hồn nhiên trong cách nói chuyện. Câu từ "Có gì nói vậy" của bạn ấy khiến tôi cảm thấy tự do, như một lời khẳng định rằng không cần quá nghiêm túc hay suy nghĩ quá nhiều, chỉ cần thả lỏng và cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc trong trò chơi.

Tuy nhiên, việc nghe Yasuo bày tỏ ý định hack ngân hàng khiến tôi phải hỏi bạn ấy có đang nói đùa hay không. Với một sự tò mò và hiếu kỳ của ngành công nghệ thông tin đã dẫn dắt đam mê của tôi từ khi còn học cấp 3, tuy nhiên tôi không chọn học ngành IT nhưng tôi có 1 nhóm bạn chuyên về IT từ thời Wapego, nói chung thứ gì tôi thấy khó hiểu hoặc cần trợ giúp chỉ cần tôi bày tỏ thì những người bạn đó luôn sẵn lòng hỗ trợ tôi. Cũng vì lẽ đó tôi đã giới thiệu trang web tôi thường hoạt động để bạn Yasou cùng tham gia.

Đấy là ý định của tôi. Nếu bạn đã đăng ký tài khoản ở đây, kết bạn với tôi nhé!. Tuy tôi không đọc hiểu về code nhưng tôi biết đánh Lulu ,Leona, Lux :) .

Hy vọng 1 buổi nào đó khi tôi đăng nhập game thấy bạn đang hoạt động.

#ThầnĐắng

28.07.2023 / 07:48
MrKen
Bài đăng: 2643
Trùm!
Vẫn là A N H

Ở đây ko ai biết hack ngân hàng đâu :v

28.07.2023 / 12:21
hoangchan
Bài đăng: 102
Member
HÔNG

Biết đâu có cao nhân ẩn dấu thực lực :)